วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ความรู้สึกที่มีต่อพ่อ

              พ่อคือคนที่มอบความรักให้ความอบอุ่นกับเราเหมือนกับแม่ที่คอยให้ความรักและความอบอุ่น พ่อคือหนึ่งในดวงใจและเป็นแรงบันดาลใจทีี่ให้ลูกๆเข้มแข็ง พ่อคอยสอนให้เราทำความดี สอนให้เราไม่ร้องไห้ พ่อเป็นผู้ที่คอยตักเตือนเมื่อเราทำผิด พ่อคือผู้ยิ่งใหญ่ พ่อคือพ่อที่ประเสริฐ พ่อคือผู็วิเศษณ์ ดิฉันรู้สึกว่าถ้าชาตินี้ไม่้มีพ่ออย่างที่หลายๆคนไม่มีพ่อ ดิฉันคงต้องลำบาก คงจะนั่งนับวันรอเพื่อหาพ่อให้เจอ แต่ฉันไม่ใช่หนึ่งในนั้นที่ไม่มีพ่อ ฉันมีพ่อและพ่อก็คือผู้ที่ทำให้เราเกิดมา ถ้าชาตินี้ไม่มีพ่อฮันคงลำบาก และคงไม่ได้เกิดมาอยู่นะจุดๆนี้ เมื่อก่อนพ่อเหนื่อยมาก พ่อไม่มีเงินแม้แต่จะให้เราได้ใช้ แต่ ณ ตอนนี้พ่อมีทุกสิ่งทุกอย่างที่สามารถให้ลูกได้ ฉันรู้สึกปราบปลื้มในความเป็นพ่อมาก ฉันจึงตั้งใจเรียนเพื่อเรียนจบสูงๆ และหาเงินให้พ่อกับแม่ได้ใช้สบายๆ เหมือนที่ท่านเคยหา ถึงพ่อจะลำบากแค่ไหน พ่อก็ไม่ถอย ฉันจึงอยากเรียนสูงๆ เพื่อให้พ่อและแม่มีความสุขที่เห็นฉันได้รับปริญญา และหาเงินให้พ่อแม่ได้ใช้ในยามป่วย หรือ แก่ชราลง ท่าจจะได้มีเงินรักษาและพอใช้จ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น